Label

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Về việc Takamina qua VN...

Tình hình là mình đang cuống cuồng suy nghĩ nên vẽ gì cho Takamina + viết gì cho Takamina đây... đúng là khổ quá! Gần sát mới có tin chính thức. Nhưng cũng may, trước đc 6 ngày, còn đỡ hơn 9 người kia, tới ngay bữa rồi ngã ngửa TT^TT
Về fanart, mình định vẽ Takachopper, nhưng khó vẽ quá (cũng tại từ nhỏ giờ toàn xem shounen, đâm ra vẽ con gái k chia đc tỉ lệ đúng) vậy nên giờ chuyển hướng, vẽ Taka danso! =))
Thôi lảm nhảm vậy đủ rồi, giờ đi làm việc đây.
p/s: Anh hùng đã trở lại và ăn hại gấp hai!!!!!!!! =)))))))))) (blog mới vô lại đc!)

3 nhận xét:

  1. Ừ, bà làm cũng vừa vừa thôi, không mốt mama bà gọi điện nói bé lùn làm gì con tui mà giờ con tui nó khác người đấy nhé =]]
    Vẽ danso đi, lỡ đâu tấm đó sẽ đc hiện diện trên tường nhà Assan đấy :))

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng không thể vẽ được gái
    vẽ trai dễ hơn
    cố lên cáp

    Trả lờiXóa
  3. Bạn Lùn qua làm tiếc quá đi T^T
    Vẽ xong có j` up lên cho đồng bào coi với nhé Cáp ơi ^^
    (Mà các cậu tài thế, tớ ứ vẽ được j` cả TT^TT)

    Trả lờiXóa