Label

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Banner mới!

Takamina! ^^
Mình không tự tin lắm vào mẫu thiết kế lần này của mình, nếu không muốn nó là tệ! Nhưng thôi mình vẫn muốn đăng lên thử, nếu bị chê quá thì... làm lại cái khác vậy! ^^
Có bạn hỏi (DL chứ ai) sao lại lấy hình Taka thua janken thế, thì mình trả lời là tại vì đẹp! Đơn giản mà! Nói chứ mình lấy hình đó vừa vì đẹp, vừa vì nền màu đen, dễ cắt và ghép! => 2 lý do chính đó.
Tóm lại để mình thử cho một cái poll xem thế nào. Mong mọi người cho ý kiến nhé!

5 nhận xét:

  1. Cáp chơi hình cap Takamina
    Đúng là cáp của tụi em
    Cáp muôn năm
    Chim dù bại trận nhưng không vẫn oai hùm vì cái hình Takamina hát nói lên tất cả, cool quá như cáp vậy
    mà thật ra nhìn cái hình chim giống như chị ấy bị đau bụng vậy (có lẽ mình bị đau bụng dữ quá nên bị ám ảnh chăng)

    Trả lờiXóa
  2. Chủ quan thì mình thấy cậu và Đắc Lai hợp nhau quá mức, nhiều chuyện nói chung và cái ban nói riêng (///>V///)

    Trả lờiXóa
  3. cái ban của bà DL...tớ làm chứ ai! ^^''

    Trả lờiXóa
  4. Nhưng mà là ... sáng kiến của tui, bà chỉ có việc ngồi thiết kế ra thôi => tui với bà cùng trình :))

    Trả lờiXóa