Label

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Tội lỗi và hình phạt! =.=''

Số là hôm qua, kt 15p Địa, cả lớp không ma nào học bài, mình cũng vậy... Thế là cả lớp quyết định chơi tài liệu hoặc là xem sơ sơ qua, tới đó tính tiếp! Ừ thì cái này ai cũng phải công nhận, học sinh mà, lười là phải! =)) lại còn là 12, học lệch là chuyện thường....
Mình cũng ham hố với người ta, làm tài liệu, lấy tờ giấy ghi chú, viết bùa rồi bỏ bóp viết (mình khá là khôn, cái bóp màu đỏ, tờ jấy màu vàng =.='')
Đến giờ kt, lúc đó cô nói là đc xài Atlat, vậy là tụi nó thi nhau bỏ sấp tài liệu (học bài trong tài liệu) vào trong cái Atlat, mình cũng ham hố, tay thì bỏ vô cặp (lúc đó cô đang chép đề), miệng thì la nhoi: "Ê mài mở cuốn Atlat ra t bỏ TÀI LIỆU vô coi!" Bà cô liền quay xuống: "Em kia làm gì tay bỏ vào cặp còn nói nói j đó", lúc đó mình mới jật mình nhận ra "Í thì ra bả nói mình".... và vậy là ngoan ngoãn rút tay ra...cùng với sấp tài liệu! =))
Nhưng liền sau đó, tình hình k thấy ổn chút nào vì để TL vô Atlat thì vừa k lật đc Atlat, vừa k lật đc TL, vậy là tranh thủ bả đi chỗ khác, mình nhanh tay rút cái TL trong cuốn Atlat, bỏ vào cặp và gài lại, chuẩn bị thực hiện chiến thuật 2! (Chiến thuật 3 là ghi trên bàn đó, mà k có vô gì hết =)))
Đến chiến thuật 2, trong lúc mình đang xúc tiến thì ở dưới, đã có 2 nạn nhân hi sinh vì kẹp bùa trong bài làm, bà cô đi ngang thấy...nó dày dày ----> 2 ẻm hi sinh! Mình vẫn ung dung chép, chép quyết liệt, tới nỗi bả đi ngang, đứng đó dòm mà còn k hay ---> mình hi sinh luôn! TT^TT KQ: phần đó bị trừ, phần sau thì thuộc hết, có điều...hông dính gì vô đề hết! =))
Vậy là 3 con nhạn đã hi sinh (có mình), còn một chú nữa cũng khá khôn, làm bài xong rồi thì ngồi yên đi, không chịu, nhoi nhoi, đã kẹp TL vào Atlat, xem xong thì để yên đó đi, chú ngứa tay, cầm lật ra lật vô, TL nó rớt ra ----> dính luôn! =.=''
KQ chung cuộc: sổ đầu bài ghi: "4 bạn không nghiêm túc trong giờ kt"
_____________________________

Hôm nay, ngày 9/9... giờ Sinh hoạt chủ nhiệm... câu chuyện của (tụi) mình bị cô cn lôi ra, haizzz, nhưng mà tức, cô bộ môn đã bỏ qua, chỉ trừ điểm phần đó, vậy mà cô cn vẫn một mực đòi hạ hk (trung bình or khá) và cho 0đ bài kt đó... >< Thà là 1 trong 2 cái đi, đằng này còn là 2 cái, còn nói là gọi đt phụ huynh nữa... Rầu quá... TT^TT
Nói xong, cô nói với lớp đại loại là 12 rồi, kt fải đàng hoàng, đã k biết lật thì đừng quay cóp, chi cho bị bắt => ý nói mình... cả lớp nó nghe cười vô mặt mình => nhục! TT^TT
Xong giờ lên tiếp tục năn nỉ cô ỉ ôi, cô nói qua trung thu sẽ gọi phụ huynh, nói thêm hồi cô nói cuối hk nói luôn nhưng vẫn phải hạ hk. Thế là đi qua lớp cô bộ môn, cả đám xin lỗi + cầu xin cô đừng cho 0đ, cô nói là gvcn bảo là cho 0đ thì cho, còn hạ hk hay k là việc của cô cn luôn => chết chắc! Năn nỉ một hồi, cô nói ừ ừ, để tính sau đi! ><
HOPEEEEEEE!!!!
_____________________________

Nhưng dù sao, hôm nay cũng có cái vui là lớp đc làm lại áo lớp! ^^ Dù là hơi phí tiền thật nhưng mình lại nghỉ năm cuối, chia tay cho nó đàng hoàng chứ... với lại mấy chục năm sau mặc vẫn được mà! =)) Mà lúc mình phát biểu câu này mình đã nghĩ đến 10 nen Sakura đó, mà phát biểu xong cả lớp nó ồ ồ vỗ tay quá trời, rồi hỏi lại "Mấy chục năm nữa mày mặc vừa hả???" ---> bí quá nói luôn "Ờ thì con tụi mài mặc, dễ ẹc!" ---> vỗ tay chập 2!!!!

5 nhận xét:

  1. Aka nói chi tiết làm mình hồi hộp theo cậu trong giờ kt ấy. Một bài kt mà phải tác chiến ghê gớm, cuối cùng chiến sĩ đã lên dĩa TT^TT
    Cái lớp cậu, mấy đứa đó vô tâm quá, người ta bị vậy còn nhe răng cười, nhảm thật =.=
    cô bộ môn này không nói dứt khoát, đành cầu nguyện cùng cậu thoát cái vụ này, tương lai tươi sáng
    Chổ cậu còn có vụ làm áo lớp, lớp tớ thì mặc kệ ai với ai, mình cứ lo học, cái lớp ấy chán lắm

    Mọi chuyện sẽ qua thôi, cố lên há Aka ^^ thời gian còn dài mà, chủ yếu là ra trường tốt nghiệp, mấy chuyện khác dẹp đi, cứ lo chuẩn bị học rồi thi

    Trả lờiXóa
  2. Đã hy sinh thì phải chọn cái chết cho đẹp cho anh dũng cho hoành tráng chứ nhỉ :))
    Đại loại như kiểm tra 1 tiết hay thi học kỳ ấy chứ mới 15' nhép nhép đã bị bắt rồi thì cậu hơi bị nghiệp dư ấy
    Tớ cũng đồng ý với cô Aka, đã quay thì đừng để bị bắt, ko thì đừng có quay, bị bắt nhục thật _ _"
    (Nhìn đi nhìn lại thì bài mình chả giống bài an ủi tý nào, có gì cho mình xinh lỗi trước nhé Aka, chỉ là những suy nghĩ đầu tiên khi đọc bài cậu thôi ^^")

    Trả lờiXóa
  3. tụi nó cười là đúng mà ---> con gà con lật tài liệu bị bắt! =))
    @ zon: tks cậu, k sao đâu! lần sau sẽ....canh me gv cần thận hơn!
    @ toshiro: tuần sau tớ kt av của cô cn, lần này fải tỏ ra mình là người nghiêm túc (dù tụi bạn chửi chó cũng mặc! =)))

    Trả lờiXóa
  4. Thời học sinh chỉ có nhiêu đó thôi hà :)).
    Mà em năm nay 12 rồi hả. Năm nay siêu cực luôn nhưng ráng chịu chút, xong là khỏe luôn đó xDD.
    ss nhớ hồi năm ss thi có 2 môn Sử địa luôn :| Học bài tới điên, ngày nào vô cũng làm kt hết TT__TT.
    Cứ học thuộc đi. Cuối năm mà có thi tốt nghiệp môn đó thì giáo viên cũng bắt học lại từ bài 1 à!!! haha :))

    Nghiêm túc nào!!! Yehhh!!! xDD

    Trả lờiXóa
  5. Siro thuộc dàng hù sợ nên không dám làm liều, chỉ là quay mấy cái vặt vãnh như ngày tháng năm của sử thôi
    @Akamaru: Kệ mấy tụi nó, sau này va tương lai, cậu chứng tỏ cho tụi nó thấy, rồi mai sao chưa chắc ai hơn ai mà
    @Zon: chắc cậu có kinh nghiệm torng quay bài lắm đây hehe
    @Gipsy: ss thuộc dạng siêng, cám ơn ss đã nói câu này, em thích câu này "Năm nay siêu cực luôn nhưng ráng chịu chút, xong là khỏe luôn đó xD"

    Trả lờiXóa