Label

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Bạn bè (P1)

Trong đời mình trải qua rất nhiều sự việc liên quan đến 2 chữ "bạn bè", vui có, buồn có, nhưng đa số thì là vui! ^^ Có bạn để thêm vui mà, chứ có bạn để buồn thì có làm gì chứ ha.
Nhưng mà 2 việc làm mình nhớ nhất là đầu năm lớp 9 với đầu năm nay (12), toàn là năm cuối không!
Nếu như năm lớp 9 xảy ra chuyện là do cái tật chém gió k chừa của mình thì đến năm nay mọi chuyện rối lên là do cái việc mình im lặng, trở nên ít nói.
Mình nghĩ là lớn rồi, ít nói hơn một chút thì cũng tốt mà, đâu có con nít nữa mà suốt ngày lóc chóc loi choi. Nhưng đó k phải là lý do chính... Thật tình mà nói, một phần nữa cũng rất quan trọng là do gu không hợp, quan điểm không giống nhau, bất đông quan điểm hoài, vậy nên cũng không có gì để nói nhiều... Haiz. Rồi sau đó mình lại bị giận! Thiệt tình chán quá đi mấtttt!!!!!!!
Than vãn vài lời cho bớt hận đời thôi chứ thật ra thì nguyên nhân cũng do mình k hiểu đc cảm giác của người khác, quá ngốc và quá lạnh (hay là quá nóng gì đó).
Tóm lại thì vẫn là tại mình... mình chỉ làm mọi việc thêm rối thôi... Mình baka quá!!!!!!!! TT^TT
OVER!!! It's OVER!!! (Love is OVER!!!!!) ~~> OVER của HSJ, nhạc nền mới đó! ^^''

3 nhận xét:

  1. Vì mình không hiểu nổi tâm tư của bạn bè nên giờ vẫn cứ không có người bạn nào thân cả, hay sẵn sàng bày tỏ lòng mình, oh yeah!
    Đừng nói mình quá ngốc chứ
    Thường thì toàn nc học hành thôi, hỏi thăm chút đỉnh chứ không đi vào sâu nội tâm người khác
    Bất đồng quan điểm, chuyện thường
    Năm lớp 10,11 là những năm đầy nước mắt, cứ nghĩ bạn của mình bỏ rơi mình rồi buồn hay phớt lờ nó để nhận sự quan tâm dần dần lại trở nên trầm trọng. Ghen tuông, giận hờn, nghĩ nó bỏ rơi mình và nhạy cảm với tất cả. Lúc nào cũng khóc, khóc và khóc, yếu đuối, cô độc muốn tự tử.....Những lúc đó mình luôn trông cậy vào âm nhạc SCANDAL làm niềm an ủi của mình nhưng chỉ 1 lúc thôi, cái tư tưởng ấy vẫn không xóa nhòa. Có lần máy hư không nghe được nhạc, mình đã khóc ngay tại lớp học thêm và bạn mình đã cho nghe để lấy lại tinh thần (thật ra lúc đó mình rất hanh phúc vì sự quan tâm của nó chứ không phải là SCANDAL)

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều lúc tớ cũng nghĩ như Aka, nhưng suy ra thì lại là giao tiếp kém, có bạn vẫn tốt hơn mà...
    Còn những điểm không hợp nhau, tớ nghĩ sẽ bổ sung cho nhau, vấn đề là thời gian để hiểu nhau thôi, có phần 1 ắt sẽ có phần 2 phải ko, mong phần 2 cậu sẽ lạc quan hơn
    PS: PR nhạc nền với hình nền hơi bị nhiều nha ^^", mà bài OVER của Heisei hay ^;^
    @Siro: tớ cũng từng như cậu. Câu chuyện về người bạn của cậu nghe cảm động quá T_T, giờ tớ mới hiểu sao cậu thích SCANDAL đến vậy...

    Trả lờiXóa
  3. Em giống ss đó TT^TT Cấp 3 là thời gian ss khủng hoảng nhất.
    Hình như càng lớn mình càng suy nghĩ nhiều nhỉ ^^.
    Nhưng càng già đi (cỡ ss) thì cũng bớt làm mấy việc đó. Bây giờ ss muốn sống cho bản thân hơn. Ss mệt mỏi khi phải sống theo người khác, dù vui hay buồn cũng phải trưng bộ mặt cười hề hề :-<. Mệt lắm! Dù không có bạn thân nhưng ss vẫn vui hơn trước.
    Nói thẳng ra là ss bắt buộc mình phải biết bảo vệ bản thân. Em hiểu ý ss chứ? ^^

    Mà hình như em cung thiên bình vs ss phải không :D. Thường thì những người thuộc cung này có tính cách giống vậy không đó.

    Trả lờiXóa