Label

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Năm học mới! ^^

Năm nay nói chung thì cũng k gì mới lạ, ngoài việc lớp mới, sách mới, tập mới và một số giáo viên mới ra, còn lại thì 47 cái mặt mo lớp mình cũng y như cũ! =))
À còn một việc, cô chủ nhiệm năm nay cho cả lớp ngồi bất cứ chỗ nào mà lớp thích, k xếp nữa! Ôi thật là sung sướng!
....Rồi xong tiết sinh hoạt của cô cn thì toàn khối 12 trường mình đã phải bay vào học luôn! Từ sáng rồi tới chiều.... TT^TT Làm mình khó khăn lắm mới ôm được cái máy vài ba chục phút để cập nhật tin tức!
Bởi mới nói, nhớ cái máy hết sức, nhớ nhà 48 nữa.... Đúng là xa máy một ngày như xa máy 24h mà =))
Thôi không sao. Nhưng ít ra mình vẫn được quyền lên máy!
Còn cái bài ~Sayonara Bye Bye~ lảm nhảm của mình thì cứ xem như là chia sẻ cảm xúc đi! =)) hôm nào rảnh sẽ viết tiếp phần 3 - phần về nhà idol48vn của mình!
p/s: Vì chưa có tgian nên chưa chỉnh sửa trang nhà lại được, thật là tệ hại quá! Chờ đấy, rồi một ngày nào đó mình sẽ thiết kế nó lại theo đúng chất "Akamaru ROCK" luôn!

Quên mất... hôm nay lúc lên thì DL đã phải out đi ngủ sớm, k kịp chat miếng nào nói lời bye bye đi chơi vui vẻ cả! Thôi tự sướng vậy, chúc DL-san có một chuyến đi thật vui vẻ!
Goodnight mọi người!!!!!!!!!!!!!! Yeah! ^^

1 nhận xét:

  1. lớp mình có 36 bé à, toàn l2 nữ (chỉ có 7 em nam) sướng chết haha, đúng chất rock, để rồi xem hì hì

    Trả lờiXóa