Label

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Nhìn lại bản thân... ^^

Mình là một người không quả quyết!
Trước mắt cứ nói thế đã, ừ, mình thấy cũng đúng, mình...chưa bao giờ quyết định được việc gì quan trọng cả. Cho đến bây giờ, học ngành gì, thi ở đâu... mình vẫn chưa đưa ra được quyết định! Haizzz.
Mình... không phải một người bạn tốt!
Vì mình không biết làm cho người khác quên đi nỗi buồn, mình lại đem cảm giác của người ta ra so sánh rồi phân tích đúng sai, mình không kể được chuyện vui để làm người khác cười (kể xong toàn bị chửi), không thể mang lại cảm giác thoải mái cho người khác được...Mình chỉ biết phân tích đúng hoặc sai, rồi làm tình hình thêm tệ....
Mình quá ngốc, toàn làm những thứ người ta khống cần!
Mình quá ham hố, để rồi cuối cùng chả được gì cả!
Túm lại, mình là một người có khuyết điểm là Bất cần đời và ưu điểm là quá nhiều khuyết điểm! =))

2 nhận xét:

  1. Không sao không sao, mình còn không biết ngành gì phù hợp nữa, nói kinh tế đối ngoại vậy thôi, chứ không biết nó là gì, chỉ nghe hay hay rồi ùa theo, tới hồi biết mới nản, đang lo nà TT^TT không có kiên định gì hết
    Mình không có khiếu nói chuyện nên chả an ủi gì ai, chỉ vài lời động viên thôi
    Nhiều người ham hố lắm đừng lo!!!mình ham hố lắm rồi rồi đâm ra chán

    Trả lờiXóa
  2. Nhận ra khuyết điểm của mình cũng là một ưu điểm lớn rồi đó Aka :D

    Trả lờiXóa