Label

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

~Sayonara Bye Bye~ My idol? Yeah, they are PJ48!

Vừa mới làm blog đã phải chia tay, lạ thật ha... nhưng dù sao đây cũng là mục đích của Akamaru khi tạo blog, muốn gửi lời chào tạm biệt và thể hiện tình yêu chân thành nhất đối với idol group đầu tiên mà Aka thích đến như vậy. Vâng! Đó chính là AKB48 hay nói rộng ra hơn là PJ48!
Tuy rằng mình thích AKB chỉ hơn được nửa năm, hay chính xác hơn là khoảng 7 tháng, nhưng trong vòng 7 tháng đó, mình đã có một khoảng thời gian thật tuyệt vời!
AKB48 - một nhóm nhạc nữ với số lượng thành viên khổng lồ, với số lượng sales single khổng lồ và với một lượng fan khổng lồ - đó là những gì mình có thể nói khi một ai đó hỏi mình về AKB48.
AKB48 chưa thể thu hút mình ngay lần đầu tiên xem pv (lần đó là Beginner, not orginal ver.) vì lúc đó mình cũng chỉ thích Manga Anime thôi. Nhưng sau đó, khi mình xem xong pv Iiwake Maybe, bắt đầu xem phim MG, rồi Mendol, mình đã bị thu hút ngay bởi các cô gái (nè k phải mê gái nha... @.@), nội dung pv và phim hay là một phần, mà các bé nhà 48 cũng rất dễ thương và tự nhiên nữa!
Rồi mình bắt đầu tìm hiểm sâu hơn về nhà 48, mình biết đến SKE48 nè, biết tới NMB48 nè, rồi cả SDN48 nữa... Một nhóm nhạc thật đặc biệt ha, chị em tùm lum! Mình còn biết về cơ chế "senbatsu" của nhà 48 nữa, điều này khiến các cô bé phải rất cố gắng, thể hiện hết khả năng để có thể lọt vào hàng ngũ "senbatsu"... Quả thật rất đặc biệt! Đây là một trong những lý do khiến Aka rất thích nhóm này.
Một điều nữa, điều này khiến mình càng thích nhà 48 hơn. Đó là các bé rất tự nhiên trước máy quay. Không hề ngượng ngùng hay là tỏ ra dễ thương một cách giả tạo (hê k phải mình nói mấy bé...mất nết đâu nha ><). Các cô bé đều ở lứa tuổi từ 14 - 25 mà đã rất chững chạc như vậy, điều đó khiến mình rất nể phục! ^^
Điều thứ tư, tinh thần đoàn kết! Vâng, nếu một tập thể mà không có tinh thần đoàn kết, chắc chắn nó sẽ không bền vững. Tập thể nhỏ đã khó, ở đây lại là cả một binh đoàn! Để có thể tồn tại đến ngày hôm nay và có được một vị trí vững chắc như vậy, nhà 48 đã rất rất đoàn kết! Nói chứ, mình nghĩ một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công này là AKB48 đã có một leader rất tuyệt vời - Takahashi Minami - một cô bé nhỏ nhỏ xinh xinh, luôn bị ăn hiếp và trêu chọc, thế mà đã dẫn dắt cả một nhóm idol như vậy đi đến thành công! Mình khâm phục Takamina lắm! (về Takamina, mình sẽ viết bài riêng cho bạn sau)
Đó là chung quy những cảm xúc của bản thân mình với nhà 48, còn cụ thể thì chắc là đợi lúc nào đó, cảm xúc dâng trào ra mình mới viết kỹ hơn được! ^^
Chúc nhà 48 luôn thành công và tốt đẹp, luôn được nhiều fan ủng hộ và luôn có sales thật khủng nhé!!!

1 nhận xét:

  1. Vì senbatsu mà Chan mình phải khổ nhưng dù sao các chị em cũng đã nổ lực hết sức,vẫn câu nói "Chị lùn cứ như nhân vật anh hùng trong truyện tranh bước ra" Những lúc buồn, mình coi AKB48 thì vui rạng ngời haha

    Trả lờiXóa