Label

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

~Sayonara Bye Bye~ Takahashi Minami - my little Leader and Matsui Rena - my princess!

Chắc là mọi người đang thắc mắc là Takamina với Matsui J có liên quan gì với nhau đâu mà Aka viết bài lạ dữ ha! =))
Mà chắc là cái điều ở trên chỉ có mình ên mình tự hỏi thôi chứ nói thẳng ra là ai cũng biết 2 người ở trển là như thế nào với Aka mà ha =))
Vâng! 2 oshimen của Aka - Takahashi Minami và Matsui Rena!
(Cái hình này 2 người chụp chung nè...! Taka là bé lùn lùn đó, còn Rena là bạn được bé lùn cõng đó)

Về Takamina, bạn là người đầu tiên trong pj 48 khiến mình thích, thích lắm, thích rất là thích, và đương nhiên, đến giờ thì mình vẫn rất thích bạn! ^^
Takamina, tuy bạn nhỏ xíu con nhưng nhưng k vì vậy mà bạn bị mọi người khinh hay ghét bỏ (à đứa nào dám khinh mềnh cho bạn ấy ăn bùn! =.=), cái này giống như là người ta hay nói "Tuy không cao nhưng luôn khiến người khác phải ngước nhìn".
Một leader dễ thương, đáng yêu, cực kỳ bựa, cực kỳ quậy, luôn bị fan gọi là "boy" (mình là mình cũng nằm trong số đó nè, iu Cao công tử cực kỳ =))) Nhưng rồi bên cạnh những điều đó, bạn Takamina rất là nghiêm túc khi làm việc, luôn cố gắng rất nhiều, luôn biết an ủi, động viên các thành viên khác, luôn nghĩ về người khác nhiều hơn bản thân mình, dạo gần đây thì thấy bạn nữ tính hơn hẳn, girly hơn hẳn và nhất là bạn đã bắt đầu biết quan tâm bản thân mình nhiều hơn! Takamina đang ngày càng thay đổi ha? Ừ sao cũng được, mình thích bạn, dù bạn có là gì đi nữa, mình cũng thích bạn! ^^
Àh... mình đã suy nghĩ là mình sẽ viết rất nhiều, nhưng sao khi viết lại k viết được bao nhiêu... Haizzz! Nhưng thôi kệ, mình tự nhủ với bản thân, Takamina đã cố gắng như vậy, mệt mỏi như vậy, thì không việc gì mình không cố gắng được như bạn. Bạn vì ước mơ làm ca sĩ solo, mình vì ước mơ của riêng mình, mình sẽ tự cho bản thân mình cái quyền quyết định "ngừng" cố gắng chừng nào bạn Takamina không còn cố gắng nữa!
Mình nhảm kinh... =.='' Nhưng k sao, mình đặt niềm tin của mình vào bạn, hãy cố gắng hết mình nhé Takamina (nhưng đừng quên RELAX đấy!)


Còn về cô công chúa kia, mình cũng biết nói gì nữa... Rena là oshimen thứ 2 của mình sau khi mình bước chân vào thế giới của nhà 48 rộng lớn.
Ấn tượng đầu tiên của mình với Rena là vai diễn Gekikara - vai diễn có thể nói là "làm nên tên tuổi" của Rena ha... ^^ Mình cũng vậy, rất ấn tượng với vai đó, tiếc là mình không có để ý cho lắm vì lúc mình xem MG, bao nhiêu ánh hào quang chói lóa đã tập trung ở Takamina rồi! ^^
Sau đó là tới hình tượng Captain Matsui Ren! Lúc đó k biết nói sao nữa nhưng thiệt là lúc mở màng ra, anh Ren bước ra, ý là ảnh chưa giơ cung bắn nữa mà mình là mình dính tên mất rồi! =)) 
Sau đó là mình tham gia dịch blog Rena. Rồi mình bắt đầu nhận ra rất nhiều điều thú vị từ cô gái này. Một cô gái theo chuẩn "Châu Á", nết na dịu hiền, đảm đang tài giỏi. (nói quá rồi nói quá rồi) Thật ra thì cái nhận định trên là ai cũng phải công nhận. Nhưng nếu mà tìm hiểu sâu vào cô nàng này thì.... Xin lỗi nha, nàng đánh kiếm, chơi phi tiêu (á cái này chém!), ăn thì nhiều, tính tình thì trẻ con, đi shopping thì bỏ quên đồ (iphone mới ghê =))), đi mua đồ thì cha mẹ lựa!... Ôi mình thật là hết nói nổi với cô nàng!
Rena còn nổi tiếng với việc "bị" Jurina khai là "dùng nước mắt làm vũ khí, nếu dùng nước mắt thì sẽ được mọi người tha thứ và thông cảm" =)) đúng đúng! Cái này đâu có sai! Con gái mà ha, đâu có "men lỳ" như ai kia đâu ha? (ấy chết bị liệu...)
Rồi còn nữa nha, Rena cũng rất là cố gắng, mọi hành động hay lời nói của Rena đều thể hiện điều đó cả. ^^ K tin thì đọc blog của nàng thử xem, toàn là "Tôi sẽ cố gắng hết sức" k à! Nể lắm cơ! Nhưng mà Rena nói là làm nha. Kết quả thì mọi người cứ xem thử 3 lần bầu chọn Senbatsu thì rõ, lần 1 hạng 29, lần 2 hạng 11 (lên 18 hạng luôn), và lần gần đây nhất là hạng 10. Tuy chỉ hơn được 1 hạng so với lần thứ 2 nhưng thật sự, trong năm nay, cô gái này đã rất thành công! (Bằng chứ hả? Nè, có thêm một fan đang ngồi đây viết bài nè! ^^)
Thôi mình không nói nhiều về Rena nữa đâu! Nhiêu là đủ rồi! Nhắn tới Rena: Chúc princess Rena luôn khỏe mạnh nhé (ý mình là giữ sức khỏe đó, ăn uống kiểu gì mà ốm nhom ốm nhách... =.=), luôn vui vẻ nhé, mỗi lần thấy Rena khóc, mình đau lòng lắm đó!


p/s: chắc bữa nào cho thử Taka với Rena thi khóc coi, coi ai sensitive hơn! =))


MÌNH YÊU TAKAMINA VÀ RENA NHIỀU LẮM!!!!!!

1 nhận xét:

  1. Lúc đầu thì không để ý chị Rena cho lắm nhưng sau khi coi MJ2 thì khoái chị luôn, quá phong cách
    Sau này , tìm hiểu qua vài blog thì nhận ra rằng chị tiểu thư thật
    Vì không có thời gian tìm hiểu nhiều nên chỉ có ấn tượng như: chị ấy được papa mua cho máy game (lúc ấy ghen tị với chị =.=) và chị ấy gọi mình là cô gái mưa
    Nhớ không lầm là chị thích màu xanh giống mình haha

    Trả lờiXóa